31 May, 2017

SEO Google Map là gì? - Chia sẻ thêm

Nhiều bạn kể cả đã làm trong nghề SEO lâu rồi vẫn lầm tưởng giữa 2 khái niệm SEO Google Map và Local SEO!
Thực ra Local SEO là khái niệm rộng hơn và trừu tượng hơn, đó là việc tối ưu hóa giúp tăng thứ hạng của một hay một số từ khóa tại một địa phương, lãnh thổ nào đó. Thông thường người ta sử dụng từ khóa liên quan đến vùng địa lý đó ( ví dụ: ...tại Hà Nội) bởi đó là những từ khóa dễ hơn mà chuyển đổi lại cao.
SEO Google Map là việc tối ưu cùng các thủ thuật để hiển thị bản đồ trên trang kết quả tìm kiếm từ khóa. Việc hiển thị Map này thường chỉ hiển thị tại khu vực gần người tìm kiếm và không nhất thiết phải là từ khóa liên quan đến vùng địa lý.

Bạn có thể tìm thấy rất nhiều bài chia sẻ về cách SEO Google Map... tuy nhiên chúng tôi có thể khẳng định rằng đó không phải là cách SEO Google Map thành công 100%. Chúng tôi chỉ coi đó là 1 bước tối ưu đơn giản thôi. Vì sao ư? SEO Google Map KHÔNG NHẤT THIẾT tên map phải chứa từ khóa (như vậy thành ra spam địa điểm rồi), KHÔNG NHẤT THIẾT phải đi backlink... nói tóm lại đừng nên áp đặt máy móc cách SEO website truyền thống vào việc SEO Google Map.

SEO Google Map nên được chia ra làm 2 bước: Tối ưu Google Map có lợi cho SEO và Bí kíp lên top
(Bài chi tiết về bí kíp SEO Google Map lên top chắc phải một thời gian khá dài nữa Thạnh mới tiết lộ, như vậy nó sẽ không bị bão hòa như SEO ngày nay!)

0 nhận xét:

Post a Comment