04 September, 2017

Cách lưu video từ tin nhắn Facebook (Messenger) về máy tính/ di động

Lưu video từ Messenger của Facebook về máy tính hay điện thoại tưởng chừng quá đễ ai cũng biết, nhưng thực ra đó lại là thắc mắc của rất nhiều bạn. Bài viết này xin được hướng dẫn các bạn cách lưu video từ Messenger về máy tính/ điện thoại một cách đơn giản.

(Xem video ở cuối bài)

Lưu video từ Messenger về điện thoại

Đối với điện thoại thì việc lưu video từ Messenger lại rất đơn giản. Dù là Iphone hay các dòng điện thoại Smartphone khác, khi truy cập vào Messenger, tìm đến đoạn hội thoại và video muốn lưu, bạn chỉ cần chấm - giữ ngón tay vào video khoảng 1s sẽ có thông báo trên màn hình điện thoại cho phép bạn lưu video về điện thoại.

Lưu video từ Messenger về máy tính

Cách 1: Bạn có thể thực hiện thao tác lưu video về điện thoại (như ở hướng dẫn trên) sau đó kết nối điện thoại với máy tính để sao chép video đó sang máy tính.

Cách 2: Thao tác lưu video trực tiếp từ giao diện Messenger trên trình duyệt của máy tính:


+ Mở cửa sổ chát với bạn bè hoặc vào trực tiếp Messenger Facebook của mình trên trình duyệt thông qua đường link: https://www.facebook.com/messages
+ Mở đoạn chat và tìm đến video cần lưu
+ Click chuột trái để video hiển thị dạng trình chiếu toàn màn hình (nhớ tránh biểu tượng hình tam giác giữa màn hình - Play/Pause )
+ Khi đó ở góc trên cùng bên trái sẽ xuất hiện nút Tải xuống và bạn chỉ việc click vào để tải về máy.
tải video từ messenger

Bài hướng dẫn cách lưu video từ Messenger này rất đơn giản đúng không? Nhưng với nhiều bạn chưa biết thì đây có lẽ vẫn là nội dung chia sẻ có ích. Hy vọng giúp được nhiều người!

0 nhận xét:

Post a Comment