06 March, 2017

Tạo quảng cáo Facebook dạng hiển thị sản phẩm [Mới!!]

Quảng cáo Facebook dạng hiển thị sản phẩm? Dù không còn mới nếu so sánh thời gian cập nhật chức năng này, tuy nhiên với những người mới học/tìm hiểu về quảng cáo Facebook thì nó thực sự còn rất mới mẻ. Quảng cáo Facebook dạng hiển thị giúp quảng cáo của bạn đẹp mắt hơn (thu hút), tăng tỷ lệ nhấp và chuyển đổi. Hãy cùng bắt tay tạo một quảng cáo hiển thị sản phẩm dạng slide nào!
quảng cáo Facebook dạng hiển thị sản phẩm
Quảng cáo Facebook kèm slide sản phẩm

Hướng dẫn tạo quảng cáo Facebook dạng slide sản phẩm

Để tạo được quảng cáo kiểu slide sản phẩm này bạn cần có một Fanpage Facebook có chức năng tạo cửa hàng để đăng bán sản phẩm.

Tạo cửa hàng trên Facebook Fanpage

Với một số Fanpage khi khởi tạo các bạn đã chọn cho trang của mình là "Thương hiệu hoặc sản phẩm" thì mặc định giao diện trang Facebook đã có chức năng thiết lập cửa hàng để đăng bán sản phẩm.
Với những trang tạo ra chưa có chức năng cửa hàng, bạn cần thực hiện các thao tác sau:
Truy cập vào quản trị trang > Cài đặt > Chỉnh sửa trang > Thay đổi mẫu hiện tại sang dạng Dịch vụ hoặc Mua sắm (như hình dưới). Vậy là Fanpage Facebook của bạn đã có thểm chức năng cửa hàng để đăng bán.
tạo cửa hàng trên Facebook Fanpage
Thiết lập chức năng cửa hàng cho Fanpage Facebook
Bây giờ bạn hãy ghé qua cửa hàng, thiết lập các thông số phù hợp với múi giờ và đơn vị tiền tệ. Tiếp tục đăng 2-3 sản phẩm vào theo hướng dẫn của Facebook (Cái này là bắt buộc để ta có dữ liệu chạy quảng cáo Facebook dạng hiển thị sản phẩm).

Tạo quảng cáo Facebook hiển thị sản phẩm

Sau khi đã đăng vài sản phẩm, quay trở lại màn hình chính của Fanpage và thực hiện đăng ảnh kèm mô tả thật hấp dẫn để làm bài quảng cáo.
Đây chính là phần quan trọng để tạo ra bài viết kèm hiển thị sản phẩm:
- Đăng ảnh dạng số lượng lớn 2,3 tấm trở lên
- Khi load xong ảnh, bạn sẽ thấy có thêm phẩm Gắn thẻ sản phẩm (hoặc bạn mới dùng chức năng lần đầu thì Facebook cũng gợi ý giúp bạn) Hãy gắn thẻ sản phẩm tương ứng với những sản phẩm bạn muốn hiển thị
Gắn thẻ sản phẩm trong Facebook
Gắn thẻ sản phẩm trong Facebook
- Hoàn thành bài viết và chuyển sang bước thiết lập quảng cáo Facebook với bài đăng vừa hoàn thiện.

Truy cập vào tài khoản quảng cáo Facebook và thực hiện chạy quảng cáo bài viết như bình thường. Nếu bạn chưa biết thì có thể tham khảo bài viết  Cách tạo quảng cáo Facebook cơ bản. Vậy là bạn đã hoàn thành xong các bước để setup một quảng cáo Facebook dạng hiển thị ảnh (hiển thị slide sản phẩm đã đăng bán)
Chúc bạn thành công với bài quảng cáo mới và lạ mắt này!

0 nhận xét:

Post a Comment