09 March, 2017

Hướng dẫn Tắt/ Bật thông báo Facebook trên Chrome, Cốc cốc, Firefox ( Máy tính )

Dù không mới mẻ gì với tính năng bật thông báo Facebook trên máy tính sử dụng trình duyệt Chrome hay Cốc cốc... Tuy nhiên không phải ai cũng biết bật chức năng này. Chức năng thông báo Facebook này khá hay và tiện lợi, bạn vẫn sẽ nhận được thông báo tin nhắn và các hoạt động liên quan từ bạn bè kể cả khi bạn không đăng nhập vào Facebook. Dưới đây sẽ là bài hướng dẫn cụ thể cách tắt bật thông báo Facebook trên Chrome và tương tự đối với Cốc cốc và Firefox.
Bật thông báo Facebook trên máy tính
Bật thông báo Facebook trên máy tính


(Xem video ở cuối bài)

Bật thông báo Facebook trên Chrome

Trước khi bắt tay vào cài đặt, mình cũng xin nói luôn là việc cài đặt tắt/ bật thông báo Facebook trên Cốc cốc cũng tương tự như cài đặt trên Chrome (do cùng dùng chung nhân) nên phần hướng dẫn này sẽ là chung cho cả hai trình duyệt.
  • Bước 1: Đăng nhập tài khoản Facebook vào trình duyệt tương ứng. Nếu bạn cài thông báo Facebook cho trình duyệt Cốc cốc thì đăng nhập tài khoản trên trình duyệt Cốc cốc.
  • Bước 2: Vào phần Cài đặt cho tài khoản như hình dưới hoặc theo đường dẫn: https://www.facebook.com/settings

Cài đặt Facebook tài khoản
Cài đặt Facebook tài khoản
  • Bước 3: Bật thông báo Facebook

Sau khi vào Cài đặt bạn tiếp tục vào Thông Báo và click vào Máy tính để bàn và điện thoại di động sau đó click vào Bật nếu như nó đang ở trạng thái Tắt (như hình dưới)
Bật thông báo Facebook trên máy tính
Bật thông báo Facebook trên máy tính
Với các bước đơn giản như trên là bạn đã bật thông báo Facebook trên máy tính thành công rồi. Nếu muốn tắt thông báo từ Facebook bạn cũng làm tương tự như vậy và chọn Tắt.
Có nhiều bạn hỏi cả cách tắt bật thông báo Facebook trên Firefox, hiện tại Facebook chưa hỗ trợ cài đặt tính năng này trên Firefox.
Hãy tiếp tục đặt câu hỏi cho mình nhé, sẽ cố gắng chia sẻ cho các bạn mọi thứ mình đã biết!

1 comment:

  1. Cốc Cốc đúng là trình duyệt web tuyệt vời nhất.

    ReplyDelete